Xem Phim: Phim Không Phải Tôi Trên HTV7 2011 Online



Ấn +1 Để xem phim nhanh hơn Xem Phim Không Phải Tôi Trên HTV7 HD trực tuyến - Phim Truyền Hình Việt Nam 2011 Online

- Tên phim: Không Phải Tôi HTV7
- Đạo diễn: Đặng Lưu Việt Bảo
- Diễn viên: Thanh Điền, Công Ninh, Phương Trinh, Phương Dung, Trí Quang, Minh Béo
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Sản xuất: Worldstar Group
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 30 Tập
- Năm phát hành: 2011

 BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ XEM PHIM
Phim Không Phải Tôi Trên HTV7 HD


Cuộc đời có những án oan, những cái bẫy chết người mà người trong cuộc dù có khẩn thiết kêu gào “Không phải tôi” cũng rất khó để gột sạch được thị phi. Không phải tôi cũng là tên bộ phim dài 30 tập (kịch bản: Ngọc Nguyên, đạo diễn: NSƯT Đặng Lưu Việt Bảo, Hãng phim Sao Thế Giới sản xuất) phát sóng lúc 20g45 ngày 15-9 từ thứ tư đến chủ nhật hằng tuần trên kênh HTV7.

Bỗng dưng bị cáo buộc gây ra cái chết của con gái thương gia khét tiếng Trịnh Cát, nữ bác sĩ trẻ tài giỏi, nhiệt huyết Quỳnh Anh phải đối đầu với nhiều sóng gió. Trước những thế lực muốn đẩy cô vào ngục tù, Quỳnh Anh phải dấn thân đi tìm công lý… Phim có sự tham gia của các diễn viên Phương Trinh, Trí Quang, Thanh Điền, Thúy Nga, Công Ninh, Minh Béo, Phương Dung…

Khi bị thắt chặt vào một “cái gút”, bạn sẽ làm gì khi “cái gút” ấy càng ngày càng siết chặt hơn?

Đứng im và chờ chết hay là tìm mọi cách tháo bung nó ra để cứu lấy mình?

Nhắm mắt, chờ đợi cái chết đến trong sợ hãi, có nghĩa bạn đã từ bỏ mọi hy vọng, đánh mất hoàn toàn niềm tin để cho sự yếu đuối chiếm lĩnh mình. Có cô gái còn rất trẻ đã chọn cách này, và cô đã chết, cái chết trẻ theo đúng nghĩa bóng để lại nhiều tiếc thương cho người còn sống. Nhưng, cũng có người đang cố gắng vùng vẫy để thoát ra cái gút ấy, càng cố gắng tự tháo gỡ, sự hoang mang, lo lắng, ngột ngạt và mệt mỏi càng đe dọa ta. Chính trong lúc “thập tử nhất sinh”, chúng ta cần sự giúp đỡ hơn lúc nào hết, từ người thân, bạn bè, các mối quan hệ...Làm sao có được cách tháo gỡ khôn ngoan nhất để sớm được thoát ra, và những vết hằn của “cái gút” sớm phai mờ.

Chắc chắn điều này cũng làm tê liệt cuộc sống ta một thời gian, nhất là khi nó che phủ hiện tại và tương lai, bạn không biết con đường nào dành cho mình, nếu lại buông xuôi, bạn không khác gì một người đang “chết” dần mòn.

Khi trật tự cuộc sống bị xáo trộn, một cách cố ý hay vô tình, thì sự hỗn độn mà nó mang đến chắc chắn đẩy bạn đến sự rối rắm, cho đến khi nhận ra mình sai lầm, cho dù bị dằn vặt trong tội lỗi bao nhiêu, chúng ta cũng không thể thay đổi được hiện tại, phục hồi được mất mát, khi đó ta lại ước gì.

Ước gì tôi đừng làm như vậy trong quá khứ, thì tương lai sẽ không như thế này, ước gì thời gian xoay ngược… Nhưng đó là điều không thể xảy ra.

Không phải tôi” phát sóng lúc 20g45 ngày 15-9 từ thứ tư đến chủ nhật hằng tuần trên kênh HTV7.

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj

Cảm ơn google đã cho em lên top