Xem Phim: Truyện sex quay lại với vợ cũ



Ấn +1 Để xem phim nhanh hơn Trong bài viết trên anh cũng đã nêu khá rõ quan điểm, cảm xúc và suy nghĩ của mình về 2 người phụ nữ, 1 người đã đi qua đời anh, 1 người có thể ở bên anh mãi mãi. Đọc qua truyen sex thì thấy dường như anh và vợ cũ có quá khứ không đẹp cho lắm. Việc của anh bây giờ là tỉnh táo mà suy xét rồi phán đoán, cái nào là quá khứ đau thương, cái nào là hạnh phúc thực tại và sẽ là mãi mãi.
Anh không nên vì những lời nói, những tiếng khóc ỉ ơi, những sự van xin mà mềm lòng mất đi lý trí để rồi phút giây nào đó anh nhận ra là mất hạnh thì quá muộn màng. Ai sẽ là người mà anh muốn mang lại hạnh phúc và xây dựng hạnh phúc suốt quãng đời còn lại. Hãy suy xét thật kĩ nhé.
Và việc quan trọng thứ 2 là con anh, có thể chúng còn nhỏ muốn có bố bên cạnh, nhưng anh phải lựa lời giải thích rõ cho chúng hiểu hoàn cảnh lúc này, cũng có thể người lớn “dùng” chúng để “lợi dụng” để níu kéo anh lại. Lời cuối cùng dành cho anh: thà một người đau cho hai hạnh phúc. Còn hơn cả 3 người cùng đau suốt cuộc đời này.
Là đàn ông với nhau tôi chân thành nói với anh ngắn gọn: anh đã 56 tuổi và trải qua 2 lần đổ vỡ, chí ít là đã làm cho 2 người phụ nữ và 3 đứa trẻ bị ảnh hưởng. Bất luận là lý do gì đi nữa và biết đâu cảm giác khi gặp người phụ nữ thứ 2 sau khi ly hôn vợ đầu anh cũng có suy nghĩ, có tình cảm y như với người phụ nữ hiện tại thì sao?
Chỉ có anh mới trả lời được chính xác nên tôi khuyên anh là thôi đừng làm khổ thêm ai nữa, hãy dành thời gian cho 3 đứa con và sống vì chúng để sau này các con anh không bị mang tiếng “đời cha ăn mặn” hoặc bị tiếng “cha nào con nấy”. Lời nói thật thường khó nghe nhưng chỗ đàn ông tôi có vài lời cùng anh vậy. Chúc anh sáng suốt vì sự bình yên của các con và của chính bản thân anh.
ôi nghĩ anh nên yêu thôi, đừng quay lại với vợ cũ, cũng đừng lấy cô người yêu mới. Với anh, yêu mới được thăng hoa, còn lấy làm vợ có khi anh lại không sống vui được vì cuộc sống gia đình anh cũng đã quá rõ rồi, làm gì có chuyện suốt ngày thăng hoa, mà là bộn bề lo toan. Nhưng tôi nghĩ anh không chịu nổi cuộc sống gia đình, vì thực tế anh đã có 2 cô vợ trước đã ly dị.
Tôi tin là khi lấy cô người yêu mới này, anh lại trở về trạng thái không có cảm giác yêu thăng hoa gì như anh nói. Tôi khuyên anh nên suy nghĩ thật chín chắn về 2 tiếng “gia đình”.
Trường hợp của tôi cũng như anh bạn. Tôi và người vợ truyen sex cũ cũng như gia đình bên cô ấy hết sức quý trọng tôi. Tôi nhớ đã bao lần cô ấy ngỏ ý muốn trở lại, nhưng tôi nhất định không chịu, ngay cả khi đó tôi còn độc thân. Co lẽ tôi là người cứng rắn, vì đối với tôi khi đã qua rồi thì không có gì để lay động tôi được nữa. Bạn bè cũng như tất cả mọi người đều thấy chúng tôi vẫn là một cặp xứng đôi. Nhưng tôi không bao giờ trở lại con đường cũ.
Anh bạn đang tìm được một hạnh phúc thật tốt với người yêu mới. Như thế mà anh bạn còn băn khoăn làm gì. Anh phải nhớ đến những chuyện đã dẫn đến sự đổ vỡ. Hơn nữa, phải cẩn thận khi người vợ cũ thấy anh bạn đang hạnh phúc nên muốn phá đám. Tôi đã trải qua chuyện như thế nên rất thấu hiểu sự nguy hiểm của người đàn bà. Hãy trân trọng và bảo vệ tình yêu của anh bạn và người đàn bà mới.
Giống như ý kiến bạn Hòa ở trên thì tôi thấy chính anh cũng đã có câu trả lời cho riêng mình. Điều anh băn khoăn và khó nghĩ chính là 2 đứa con và mọi người gia đình bên ngoại. Tôi chỉ muốn nói với anh thế này: Đời người chỉ có một mà thôi, vợ chồng là chuyện cả cuộc đời, theo nhau cả 1 đời người.
Thử nghĩ nếu sống chung với 1 người mà mình không còn chút tình cảm thì sẽ thế nào, cái hệ lụy đó nó sẽ kéo theo nhiều điều mà anh không ngờ đâu. Bên cạnh đó thì còn một người con gái nữa, một tình yêu thật sự của anh. Có người đi cả cuộc đời mà vẫn không tìm thấy một nửa của mình, gặp được nhau vừa là cái duyên, vừa là may măn của anh. Vì thế dù thế nào đi nữa anh cũng không thể để người mình yêu rời xa được.
Còn về những đứa con, nếu chúng còn bé thì chắc chắn được mọi người bên ngoại dỗ theo, còn nếu chúng đã lớn thì anh hoàn toàn có thể nói chuyện với chúng để chúng hiểu. Với lại anh cũng luôn truyen sex hay nhat 2012 làm tròn bổn phận của người cha nên anh không có gì phải băn khoăn cả. Cuộc đời này lớn lao và to tát nhưng rút cuộc nó cũng xoay quanh một chữ yêu cả thôi. Nếu có tình yêu anh sẽ có niềm tin và sức mạnh làm nhiều điều khác nữa. Hãy sống sao cho thật ý nghĩa và không phí cuộc đời mà bố mẹ đã cho ta. Chúc anh may mắn.
Và gia đình chúng tôi cũng gần như ly thân 8 năm nay rồi, cho dù chúng tôi vẫn sống chung 1 nhà. Tôi đã rất cố gắng vì con tôi còn nhỏ, nhưng giờ cháu 12 tuổi, cháu hiểu và rất thông cảm với mẹ vì cháu thấy mẹ không hạnh phúc. Đã nhiều lần tôi yêu cầu ly hôn, nhưng chồng tôi từ chối. Cũng vì chồng tôi đang đương chức, vì sự sỹ diện ngoài xã hội nên tôi cũng cố trì hoãn. Mặc dù sống không còn tình yêu, thật tình nhiều lúc cảm thấy như ở địa ngục vậy.
Nên tôi muốn nói rằng, anh đã trải qua thời điểm khó khăn nhất là ra ở riêng, ly thân. Giờ đây anh đã có hạnh phúc của mình, không nên vì người ngoài nói mà lung lay tinh thần. Các con anh sẽ hiểu và thông cảm với anh khi chúng trưởng thành. Ý của tôi muốn nói là, có quay lại vì chữ tình thì thật sự sẽ như tôi giờ, sống trong địa ngục đấy anh ạ.
Chúng tôi hiện đang công tác ở nước ngoài, nên tôi cố gắng thêm 1 thời gian nữa, chờ khi chở về nước, tôi cũng sẽ sống cho chính mình thôi.
Hoàn cảnh của anh theo em chẳng có gì khó xử cả, và theo cách nói của anh thì em đoán được anh là người sống nặng về tính cảm và trọng tính nghĩa. Nhưng anh thủ nghĩ lại xem, bây giờ nếu quay về anh có sống vui vẻ và hạnh phúc như hiện tại, mặc dù biết rằng anh rất thương con anh và muốn chúng được hạnh phúc. nhưng ban muon doc truyen sex hay dung khong rõ ràng hiện tại anh đã lo lắng cho chúng không thiếu thứ gì mà.
Anh cũng không còn trẻ nữa, anh cần cho mình một cuộc sống tốt về tinh thần, qua cách nói của anh em đoán được anh là người có địa vị trong xã hội. Vợ cũ của anh ngày xưa đã có lỗi với anh và sao đến hôm nay mới biết hối lỗi, hay chỉ vì chị ta bị tác động nhiều phía và từ 2 đứa con của anh? Điều đó có xuất phát từ sự ăn năn của chị ta?
Mặc khác anh có nghĩ đến viễn cảnh anh sẽ làm tổn thương một người phụ nữ đã yêu anh thật lòng hiện tại không? Họ cũng là phụ nữ và họ cần được đối xử công bằng, chị đâu phải là người đến cuớp anh đi? Đó là tình cảm thật lòng mà? Vài dòng chia sẻ cùng anh, mong anh có quyết định đúng đắn. Chúc anh được hạnh phúc.
Em là người nhỏ tuổi hơn anh nhiều và có ít kinh nghiệm sống hơn anh. Tuy nhiên, em vẫn muốn gửi đến anh một vài ý nhỏ để anh xem xét, quyết định.
Câu hỏi của anh đã có câu trả lời rồi. Nếu anh quay lại không chỉ làm khổ cả 3 người mà còn làm khổ cả các con anh, người thân của anh. Vì một điều chắc chắn là anh sẽ không quên, không xa được người anh yêu đâu. Vì đó mới là niềm vui, cuộc sống của anh.
Có thể em đa nghi nhưng cũng không loại trừ vì lý do ích kỷ của vợ anh, không muốn anh hạnh phúc nên mới đề nghị quay lại. Hoặc chị ấy đã “no xôi chán chè” và không còn ai nương tựa lúc tuổi già nên quay về với anh. Vì không có người vợ nào còn yêu chồng mà ngoại tình công khai và ly hôn cả. Và nếu là người còn lòng tự trọng thì sẽ không đề nghị quay lại một cách quyết liệt, kể cả nhờ qua người khác tác động. Còn mong muốn của gia đình bên ngoại và các con anh là điều dễ hiểu và đó là bình thường.
Nếu anh là người có trách nhiệm thì dù sống hay không sống chung với con anh thì anh vẫn dạy dỗ chúng nên người được, nhất là con anh cũng đã lớn, không còn nhỏ dại nữa. Còn nếu vợ cũ không phim nguoi lon cho anh gần gủi, dạy dỗ chúng thì quyết định không quay lại lại càng sáng suốt.
Đơn giản, nếu là anh, em sẽ không cần suy nghĩ gì và hỏi ai cả. Em sẽ sống với tình yêu của mình. Nhất là lúc anh đang được tự do; tại sao anh lại cướp đi tự do và hạnh phúc của chính anh, thứ mà anh đã không có trong suốt mấy chục năm qua. Chúc anh sáng suốt.

Bản quyền: http://vnola.com/truyen-sex/truyen-sex-co-nen-quay-lai-voi-vo-cu

Ý kiến bạn đọc [ 1 ]


ManhZai lúc 15:47 2 tháng 12, 2012

truyen sex

Đăng nhận xét

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj

Cảm ơn google đã cho em lên top