Xem Phim: phim sex chỉ vì thích



Ấn +1 Để xem phim nhanh hơn Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ gặp một trai lạ và bỏ tiền ra mua vui xác thịt. Ấy vậy mà tôi đã làm .

Buồn vì nhiều việc, có lẽ chúng ta vào đây ít nhiều đều có một nỗi buồn và tôi cũng vậy. Nằm lì ở nhà suốt 5 ngày ko đi đâu, ko điện thoại ko bạn bè. Tôi chỉ online xem phim và đọc báo rồi tình cờ vào Lauxanh entertainment. Khá vui và lạ.

Tôi ko quan tâm người ta nói gì khi mình vào đây, nói gì thì nói làm gì thì làm. Việc ta làm ta chơi là quyền của ta, đàn ông có nhu cầu thì vào đây vậy đàn bà có sinh lý cũng vào thôi.

Tôi vào đây để tìm, tìm một cái gì đó nhưng tôi chưa biết tìm cái gì và nên như thế nào. Vì vậy tôi mở yahoo và online room chat.

Việc đầu tiên của tôi là tìm “hàng” . Tôi đang muốn gặp một ai đó nhưng tôi ko thích những ai chỉ gặp để thỏa mãn dục vọng rồi đi, cái đó xã hội bây giờ đầy rẫy. Có lẽ với nhiều người sex chiếm hết vị trí não bộ rồi nên cố gắng tìm kiếm và thỏa mãn một cách gọi là “free”.

Nick của tôi là girl nên ban đầu nhiều người vào chat lắm, tôi gạt bỏ ra hết vì qua cách chào hỏi tôi ko thích thú. Chỉ thật sự thích thú và tò mò khi có một nick có cái tên lạ “ boycantien…”

- Em đang cần tiền chị có thể giúp em?
Tôi vốn lạnh lùng khi nói chuyện với người lạ nên hỏi một câu:
- Bao nhiêu?
- Dạ, 500k
- Mô tả về bản thân đi
- Dạ, cao 1m72, nặng 68kg, 25t. da trắng và sạch sẽ

Nghe mô tả tôi cũng thấy lạ, gái làm tiền thì dễ hiểu nhưng trai làm cave thì cũng thấy buồn cười nhưng có lẽ tùy mỗi người thôi. Tôi ko đi phê phán ai hết, mình thích và có tiền thì chơi thôi.

- Vậy có wc ko? Cho xem mặt được ko?
- Chị có thật sự muốn gặp em ko? Vì em cũng hơi ngại sợ gặp gay lắm

Tôi hiểu nỗi lo của boy này vì thế tôi lấy làm lòng tin cho cậu ta bằng cách mở wc trước. bên kia có vẻ tin tôi rồi cũng mở wc share lại. Đó là một khuôn mặt khá manly, đúng là có body thật. vậy mà làm caveboy thì cũng lạ, người như cậu ta thì thiếu gì cách kiếm tiền, đi làm cái nghề này chi cho mệt.

Tôi đồng ý gặp cậu ta như thỏa thuận, và cả 2 hẹn đến khách sạn, vì tránh sợ bị gặp ai đó tôi nói với cậu ta đón tôi tại địa điểm xxxx.

Gặp tôi, cậu ta chào hỏi rất lịch sự, ăn mặc giản dị và phù hợp gu thẩm mỹ của tôi, cậu ta cứ chị chị em em với tôi mà trong khi cả 2 bằng tuổi, thôi thì bạn bè đi nhé? Vậy là chúng tôi xưng hô bạn bè. Thằng tiến tới ks cả 2 vào phòng..tôi tò mò hỏi

- Bạn đi làm như vậy lâu chưa?  http://phimsexpro.blogspot.com/
- Cũng mới thôi
- Sao lại làm như vậy?
- Khó nói bạn à. Bạn đừng hỏi có được ko? Mình cũng thật sự sợ nhưng ko còn cách nào khác.
- Uhm. Ko sao. Bạn sẽ làm cho tôi hài lòng chứ?
- Sẽ cố gắng

Vậy là tôi nói cậu ta đi tắm trước, còn tôi bật tivi ra xem. Cậu ta tắm nhưng ko đóng cửa, dòng nước xảy xuống tấm thân cao ráo và săn chắc ấy làm tôi nóng cả người, tôi ko dám nhìn vào mà cố vẻ đang chăm chú tới tivi nhưng thực chất đang nghĩ tới body đó.

- Mình xong rồi, bạn vào tắm đi.

tôi cũng gỡ bỏ quần áo mình và tắm, cũng như cậu ta tôi ko đóng cửa, tôi thích thú với vòi hoa sen và vuốt ve cơ thể mình, nhìn ra tôi thấy cậu ta đang ngồi im và cũng xem tivi. Bộ dạng cậu ấy rất lạ và hơi e ngại thì phải. tắm xong tôi quấn khăn lên người và bước tới bên cậu ấy, tháo khăn ra tôi đưa cho cậu và nói :

- Lau hộ lưng đc ko?

Cậu cầm lấy, và nhẹ nhàng lên lưng tôi, rồi bàn tay của cậu nhẹ nhàng vòng từ sau ôm lấy tôi. Cậu đứng dậy và hôn nhe sau gáy tôi. Bàn tay ấy cứ mườn mượt vuốt ve cở thể của tôi. 2 tấm thân trần như nhộng cứ thế quấn vào nhau tạo thành dòng điện cảm xúc, nó cứ cuốn hút cả 2 vào nhau. Tôi quay lại và nhìn cậu. khuôn mặt tươi ráo nhưng đôi mắt buồn. Cậu hôn vào môi tôi, rồi ôm chặt tôi hôn lấy hôn để. Tôi cảm nhận như người yêu của mình vậy, tôi hào hứng và đẩy người cậu xuống giường rồi nằm lên người cậu, tôi vén mái tóc của mình rồi hôn lên bờ môi ấy. tôi thích thú khi mình nằm lên body đàn ông, đè lên dương vật đang căng cứng tôi luồn tay xuống và cầm lấy nó trong tiếng rên khe khẽ của cậu. Nhìn đôi mắt ấy tôi thấy mình càng hứng hơn.

- Bạn làm cho mình nhé.- tôi nói
- Uhm

Rồi cậu lật người lại nằm đè lên người tôi, bàn tay cậu cầm và sờ nắn bộ ngực tôi, cậu vẫn hôn tôi rất nồng nhiệt, lâu lâu ghé xuống và hôn bờ ngực ấy. Tôi thấy sướng tê người, rồi bàn tay ấy luồn lách từ trên xuống dưới, tới háng, vì nhột tôi khép chân lại nhưng câu lại giãn ra, ngón tay cậu từ từ đưa đẩy xoa nhẹ tại hột lệ một cách thích thú. Lúc này tôi cảm nhận mình đang làm tình thật sự.

- Mình hôn của bạn nhé? Cậu hỏi tôi

Lúc này tôi đang thật sự cảm hứng, còn gì thích thú hơn khi được làm tình như vậy.tôi trả lời trong tiếng nói yếu ớt vì sự khoái lạc đê mê.

- Uhm, bạn cứ làm đi đừng dừng lại. http://hoangcungteen.com/truyen-sex

Tôi cậu cúi xuống hôn lên bym tôi, cái lưỡi đưa đẩy trên hột lệ rồi vòng xuống âm đạo, tôi tự nghĩ có thật mình đang mua vui bằng sex ko?, tuy rằng câu ta nói mới đi làm nhưng dù thế nào cậu ấy cũng rất chuyên nghiệp và làm tôi hài lòng. Thiết nghĩ đồng tiền bỏ ra đâu có phí, biết làm mình sướng thì đó mới là tuyệt.

Rồi cứ thế cậu ấy hôn khắp cơ thể tôi, cho tới lúc tôi chịu ko nổi và đành phải nói cậu ấy cho vào. Một cảm giác lạ, cảm xúc giâng trào và bất tận. tôi ôm chặt cậu trong khi cơ thể cậu đang ra mồ hôi và bắt đầu là những tiếng rên từ nhỏ đến dần to khi tinh được xuất ra.

Nhìn cậu ta với khuôn mặt buồn tôi liền ôm cậu và hỏi:
- Nói thật đi vì sao lại đi vậy?

Cậu im lặng và lưỡng lự một hồi nhưng Ko nói điều gì và vào nhà tắm để tắm. có lẽ đó nỗi niềm riêng và tôi ko nên hỏi nhiều khi người ta ko muốn nói. Thế là tôi cũng bình thường và vào nhà tắm. làn nước mát ấy đã làm mát tâm hồn tôi và giảm bớt stress bấy lâu nay tôi vẫn chịu đựng.

Xong tôi và cậu ra về, ko quên lời thỏa thuận trước đó và gửi cậu 500, kèm thêm 100k khách sạn. Rồi cả 2 cùng về. cậu chở tôi về vị trí ban đầu và ko quên gửi lời cảm ơn.

Tôi quay mặt đi thì cậu gọi lại. Nhìn lại tôi thấy cậu dừng xe và tiến gần tới tôi, cầm tay tôi cậu nói.

- Cảm ơn bạn. Mong bạn hiểu và đừng suy nghĩ về những gì mình làm nhé? Nếu khi nào có duyên 2 đứa sẽ gặp lại.
- Uhm,bảo trọng nhé – tôi nói http://phim15s.sextgem.com/

Vậy là kết thúc một cuộc trao đổi. Tôi thấy lòng mình nhẹ nhàng khi gặp ai đó và dù cuộc gặp gỡ có trao đổi bằng tiền thì với tôi đó là điều rất bình thường, người ta gặp khó khăn và lịch sự với mình thì những gì người ta dành cho mình cũng là điều đáng quý.
Nằm xuống giường và gắn phone vào tôi nghe bài hát nhẹ nhàng “ Nơi tình yêu bắt đầu”

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj

Cảm ơn google đã cho em lên top